image banner
  
Mọi phản ánh, kiến nghị của người dân đều được chính phủ lắng nghe
Lượt xem: 5

 Và để cụ thể hóa thông điệp này, ngày 25/4/2017, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 574/QĐ-TTg về quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.

 Theo đó, người dân và doanh nghiệp có thể trình bày kiến nghị cũng như phản ánh của mình theo cách thức sau:

- Người dân truy cập vào địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn;

- Doanh nghiệp truy cập vào địa chỉ http://doanhnghiep.chinhphu.vn.

Nội dung phản ánh, kiến nghị liên quan đến các vấn đề sau:

- Hành vi chậm trễ, gây phiền hà; không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính từ cấp tỉnh tới cấp xã;

- Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế và các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập;

- Những giải pháp, sáng kiến mới về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.

Quyết định số 574/QĐ-TTg có hiệu lực từ ngày ký.


Tin nổi bật
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !